Dịch vụ phong phú Nhanh chóng Hiệu quả Tin cậy Chính xác - Hotline: +84-28-39979191 / +84-908-191900
Dịch vụ phong phú 1 2 3 4 5 6
 
Giải pháp > Ghi âm

GIẢI PHÁP GHI ÂM

Ghi âm là một ứng dụng  rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong các lĩnh vực như dịch vụ chăm sóc khách hàng, các giao dịch tài chính, các trung tâm dịch vụ công thì ghi âm là một thành phần không thể thiếu ....

Hiện nay các doanh nghiệp sử dụng các loại tổng đài khác nhau ví dụ như Siemens, Avaya, Alcatel, Nortel, Cisco, Panasonic, Asterisk …. Mỗi tổng đài sử dụng những chuẩn giao tiếp riêng cho digital phone và IP phone bên cạnh giao tiếp truyền thống là analog. Do đó, giải pháp ghi âm cần phải hỗ trợ các chuẩn riêng này để có thể thu thập được các thông tin có trong kênh D ( kênh tín hiệu của chuẩn giao tiếp digital ) hoặc giải mã các chuẩn giao thức đóng gói mà  IP Phone sử dụng.


 



Do đó , ứng dụng ghi âm cần giải quyết các yêu cầu cơ bản như sau:

·   Chất lượng ghi âm tốt, không bị méo tiếng, bị nhiễu

·   Hỗ trợ stereo hai kênh bao gồm một kênh ghi âm phần voice của khách hàng và một kênh ghi âm phần voice của nhân viên công ty.

·   Giao diện thân thiện đối với người dùng cuối

·   Nội dung ghi âm phải cung cấp các thông tin cơ bản về cuộc gọi được ghi âm bao gồm số điện thoại được gọi, số điện thoại gọi vào, ngày giờ của cuộc gọi.

·   Ứng dụng ghi âm hỗ trợ nghe giám sát trực tiếp theo thời gian thực

·   Cho phép xuất ra các định dạng lưu trữ phổ biến như *.wav

Ngoài ra một số yêu cầu khác trong tích hợp hệ thống như:

·   Cho phép lập trình giao tiếp với hệ thống ghi âm qua SDK hoặc XML để lấy các thông tin về cuộc gọi.

·   Cho phép tích hợp mức sâu với hệ thống tổng đài của doanh nghiệp ví dụ như có thể kích hoạt ghi âm từ ngay điện thoại của doanh nghiệp.

Để đáp ứng các yêu cầu trên, chúng tôi sử dụng một vài giải pháp tiêu biểu như giải pháp từ hãng ASC.

Công ty ASC Telecom là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp giải pháp ghi âm, phân tích và đánh giá chất lượng của hoạt động truyền thông.Trụ sở chính của ASC đặt tại Hoesbach, Đức.

 



Hiện tại ASC Telecom hỗ trợ ghi âm cho rất nhiều các hệ thống tổng đài của các hãng khác nhau:

·   Siemens

·   Avaya

·   Alcatel-Lucent

·   Cisco

·   Genesys

·   Acme Packet

·   AaSTRA Voip

·   Innovaphone

·   IP Trade

·   Mitel

·   TETRA

Sản phẩm và giải pháp của ASC Telecom đáp ứng tất cả các nhu cầu ghi âm của doanh nghiệp:

·   Ghi âm analog

·   Ghi âm trung kế luồng

·   Ghi âm digital

·   Ghi âm IP 

Hệ thống ghi âm chạy trên nền tảng Linux ( riêng với phần ghi âm EVoip có thể chạy trên nền tảng Windows hoặc Linux).

Hệ thống ghi âm hỗ trợ nhiều kiểu lưu trữ khác nhau như tape backup, DVD backup, HDD backup và SAN backup.

Điểm đặc biệt của hệ thống ghi âm ASC là các loại giao tiếp có thể sử dụng chung trên cùng một platform ( cùng server ) chứ không tách thành các server riêng như của các hãng khác.

Mô hình ghi âm có thể mô tả như sau:

 





1. Ghi âm trên trung kế ( analog , digital line )
2. Ghi âm trên analog
3. Ghi âm trên IP

GIỚI THIỆU
Công ty TNHH Thương Mại-Dịch Vụ Phúc Cơ ( FC Co.,Ltd ) là nhà phân phối cao cấp duy nhất của Siemens (Premier Partner) tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1995, FC chuyên cung cấp các thiết bị, dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực Viễn Thông, Công Nghệ Thông Tin tại thị trường Việt Nam và các nước lân cận.  
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚC CƠ
331 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-28-39979199
Fax: +84-28-39979189
Hotline: +84-28-39979191
Email: info@fcco.com.vn
Website: www.fcco.com.vn
 
Danh mục
 
Liên kết
Liên kết mạng xã hội
 
Đăng ký nhận tin